Trước tình trạng thực phẩm bẩn, thực phẩm kém chất lượng và hàng giả tràn lan trên thị trường ngày nay, người tiêu dùng đang dần khắt khe hơn trong việc lựa chọn các mặt hàng đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình.

Là một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm sạch tươi sống, nhập khẩu, thực phẩm chưa qua chế biến #1 Hà Nội, với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng CHẤT LƯỢNG và VSATTP, Công ty TNHH thực phẩm Thành Huân đã và đang có những bước tiến đột phá trong việc tạo dựng thương hiệu uy tín và nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt. 

1. Mục tiêu: Trở thành Doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung ứng và phân phối các mặt hàng thực phẩm tươi sống trên thị trường Việt Nam.

2. Sứ mệnh:

Đối với Công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và phát triển bền vững. Hoạt động hết mình “Vì sức khỏe cộng đồng”

Đối với khách hàng: Không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ nhằm đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm với giá thành cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân thủ quy định của Pháp luật.

Đối với nhân viên: Tạo công ăn việc làm ổn định, chăm lo đời sống cho toàn thể cán bộ công nhân viên. Đào tạo, khuyến khích nhân viên các cấp trau dồi đạo đức, nâng cao năng lực chuyên môn để trở thành công dân có ích cho xã hội và cộng đồng. 

Đối với đối tác kinh doanh: Phát triển bền vững - Hợp tác lâu dài. Đảm bảo đôi bên cùng có lợi. 

Đối với xã hội: Thể hiện trách nhiệm xã hội qua việc cung ứng thực phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.

3. Tầm nhìn: Đến năm 2025, Thành Huân Foods trở thành Đơn vị phân phối Thực phẩm tươi sống Top 1 khu vực Miền Bắc.

4. Giá trị cốt lõi: 

- Vươn lên bằng chất lượng

- Đổi mới và sáng tạo

- Tính minh bạch

- Sự tận tâm và đoàn kết:

- Bảo vệ tài nguyên và môi trường

- Người bạn đồng hành với mọi người - mọi nhà

Cho đến nay, Thành Huân Foods đã trở thành đối tác chiến lược của rất nhiều chuỗi cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, trường học, các đơn vị, công ty tại các khu công nghiệp.,.. rở thành một phần không thể thiếu trong mọi bữa cơm gia đình. Chúng tôi luôn trân quý và bày tỏ lòng biết ơn đối với sự tin yêu của Quý khách hàng, đặc biệt là những người đã tin tưởng và đồng hành cùng Thành Huân Foods ngay từ những ngày đầu tiên. Bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo, với niềm đam mê, cam kết và trách nhiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng nguồn cung lớn và làm hài lòng mọi nhu cầu khắt khe nhất về thực phẩm sạch của người tiêu dùng.

Thành Huân Foods phân tích SWOT

Điểm mạnh (Strength)

- Đội ngũ quản trị có tâm, có tầm, kinh nghiệm dày dặn; đội ngũ công nhân lành nghề, trách nhiệm; cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ.

- Giá trị cốt lõi có sức lan tỏa, tạo nền tảng vững chắc trong mọi hoạt động, cam kết đạo đức kinh doanh,…

- Thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

- Năng lực cung ứng lớn, luôn đảm bảo yêu cầu thị trường.

- Tài chính vững mạnh.

Điểm yếu (Weakness)

- Giá thành sản phẩm vẫn bị chi phối bởi yếu tố đầu vào là nguồn cung trong nước và nhập khẩu bởi giá nhập biến động theo thị trường. Điều này làm giảm sức cạnh tranh của Doanh nghiệp.

Cơ hội (Opportunity)

- Xu thế người tiêu dùng chuyển sang sử dụng thực phẩm sạch, thực phẩm có truy xuất nguồn gốc.

- Các hiệp định tự do thương mại đã ký kết tạo đòn bẩy cho hoạt động xuất nhập khẩu.

- Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ giúp gia tăng năng suất lao động và hiệu quả sản xuất.

Thách thức (Threat)

- Yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng, mẫu mã sản phẩm, truy xuất nguồn gốc,… cũng như sức ép cạnh tranh về giá.

- Giá nhập, chi phí vận chuyển và các yếu tố đầu vào còn cao.

- Cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp khác cùng phân khúc.

- Sự cộng hưởng của dịch COVID-19 và tính chất dễ bị tổn thương của chuỗi cung ứng toàn cầu gây không ít khó khăn cho hoạt động sản xuất, xuất khẩu.

Khi đã phân tích, đánh giá và nhận định được tình hình chung của đối thủ, nhu cầu thị trường cũng như tiềm lực của Công ty, Thành Huân Foods luôn nỗ lực hết mình để tiếp tục gắn kết các mục tiêu và nhiệm vụ với tôn chỉ hoạt động “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng”, đồng thời khắc phục các điểm còn yếu kém trên tinh thần tự giác, chủ động để vượt qua mọi rào cản, thách thức trên.

Thành Huân Foods CAM KẾT:

- Nguồn hàng phong phú, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Nga, Brazil, Ấn Độ,... và trong nước.

- Thực phẩm có giấy tờ kiểm dịch, kiểm định chất lượng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

- Đảm bảo thời gian giao vận theo yêu cầu.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Thành Huân Foods luôn tận dụng mọi cơ hội để lắng nghe khách hàng và người tiêu dùng, thấu hiểu các mối quan tâm của họ để xử lý các vấn đề quan trọng và sau đó là thiết lập các ý tưởng mới về sản phẩm. Chúng tôi tin rằng, chỉ khi hiểu rõ được mối quan tâm của khách hàng, doanh nghiệp mới có thể phát triển chiến lược bền vững và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội. Hãy đến với Thành Huân Foods để lựa chọn được những thực phẩm sạch, tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất cho bữa ăn của gia đình bạn!

chung nhan thit nac dui sach

Giấy chứng nhận thực phẩm đạt tiêu chuẩn TCVN 5603:2008 CAC/RCP1-1969, Rev, 4-2003 cho lĩnh vực Sơ chế thịt và các sản phẩm từ thịt lợn, bò, gà.

co so san xuat thit nac dui

Giấy Chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm được cấp bởi Chi cục chăn nuôi và thú y Hà Nội.

Đối tác của Thành Huân Foods:

 

 

- THÀNH HUÂN FOODS - VÌ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG -

Gọi ngay